1. Chính sách chung:
  1. Thời gian áp dụng chính sách Đổi – Trả trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm khách hàng nhận hàng. (căn cứ theo chứng từ giao nhận)
  2. Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.
  3. Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Công ty cổ phần Công Nghệ Thẻ Việt Nam.

Trong thời gian quy định được Đổi/Trả hàng:

  1. Đối với khách hàng ở khu vực TP. Hà Nội có thể đến trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng/Bảo hành tại văn phòng theo địa chỉ: 

Số 198/1 Lê Trọng Tấn, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân - Hà Nội.

  1. Đối với khách hàng ở khu vực TP. Hồ Chí Minh có thể đến trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng/Bảo hành tại văn phòng theo địa chỉ: 

       Lầu 3 Toà nhà Kingston, 223-223B Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí.   Minh.

  1. Chính sách riêng cho từng trường hợp:
  1. Sản phẩm không lỗi, chưa sử dụng:

Chỉ áp dụng khi: (i) Sản phẩm còn mới 100% nguyên bao bì, tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và (ii) đầy đủ phụ kiện. (iii) Chưa kích hoạt sản phẩm.

Khách hàng phải chịu phí vận chuyển lắp đặt, đổi trả hàng (nếu có).

  • Được đổi Miễn phí với sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng.
  • Được đổi và Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 50.000đ)
  • Trả hàng thu phí (Tái nhập kho) 20% trên tổng giá trị đơn hàng.

 

  1. Sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất

Được đổi mới hoặc trả không mất phí.

Với điều kiện hàng hóa cần đảm bảo còn tem bảo hành, còn đủ giấy tờ, phụ kiện và bao bì đi kèm.

Phải qua kỹ thuật thẩm định kỹ thuật. Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm bảo hành của Techcard.

Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Tecdcard, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong sách “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
  • Bước 2: Quý khách liên hệ với Trung tâm kĩ bảo hành của Techcard để được hướng dẫn xử lý lỗi.
  • Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách được xác nhận từ Trung tâm bảo hành của Techcard rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

 

  1. Hàng giao bị bể vỡ, thiếu hoặc sai nội dung:

Techcard khuyến cáo Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắctheo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. 

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư info@techcard.com.vn để được chúng tôi hỗ trợ.

Sau 2 ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng, Techcard có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

 

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách.

 

C. Loại trừ:

Techcard sẽ không có nghĩa vụ cung cấp Dịch vụ hỗ trợ đối với bất kỳ điều kiện nào liên quan đến:

  • (i) sử dụng hoặc bảo trì bất kỳ Sản phẩm Techcard nào khác với sự cho phép của Techcard hoặc khác thông số kỹ thuật chính thức của Techcard hoặc Nhà sản xuất như được tìm thấy trong tài liệu sản phẩm ;
  • (ii) bất kỳ tai nạn nào, hành động tự nhiên, điều kiện môi trường, tác động vật lý, điện hoặc điện từ bất thường hoặc do bất kỳ nguyên nhân nào khác bên ngoài Sản phẩm của Techcard hoặc nằm ngoài khả năng kiểm soát hợp lý của Techcard, việc bỏ bê, sử dụng sai mục đích, lỗi hoặc sơ suất của Khách hàng, nhân viên, đại lý, nhà thầu, khách truy cập hoặc bất kỳ bên thứ ba nào khác, hoặc lỗi của nhà điều hành;
  • (iii) các sửa đổi, thay đổi hoặc sửa chữa đối với Sản phẩm Techcard được thực hiện bởi một bên không phải Techcard hoặc một bên được Techcard ủy quyền;
  • (iv) Khách hàng không cung cấp môi trường và / hoặc điều kiện hoạt động phù hợp;
  • (v) cài đặt, vận hành hoặc bảo trì Sản phẩm Techcard không theo hướng dẫn do Techcard cung cấp, bao gồm nhưng không giới hạn, cài đặt, vận hành hoặc bảo trì Sản phẩm Techcard của bất kỳ phần cứng, hệ điều hành hoặc công cụ nào (bao gồm cả cấu hình cụ thể của chúng ) được cung cấp bởi Techcard không tương thích với Sản phẩm Techcard;
  • (vii) việc sử dụng Sản phẩm Techcard với phần cứng, phần mềm hoặc giao diện viễn thông khác với giao diện được cung cấp hoặc phê duyệt bởi Techcard hoặc không đáp ứng hoặc không được duy trì theo thông số kỹ thuật của Techcard như được mô tả trong tài liệu sản phẩm, trừ khi Techcard đã đồng ý cụ thể bằng văn bản với bao gồm các sửa đổi đó trong phạm vi của Dịch vụ hỗ trợ;
  • (vii) điều khiển nguồn điện, điều hòa không khí hoặc độ ẩm, hoặc lỗi của phương tiện lưu trữ không được trang bị bởi Techcard hoặc vật tư, phụ kiện tiêu hao.

 

Trừ khi Techcard đã đồng ý cụ thể bằng văn bản như một phần của Dịch vụ hỗ trợ, Techcard sẽ không có nghĩa vụ:

  • (i) tạo hoặc sửa đổi vai trò hoặc báo cáo kinh doanh tùy chỉnh hoặc hỗ trợ sửa đổi tùy chỉnh đối với cơ sở dữ liệu, trang máy chủ đang hoạt động hoặc mã, thành phần hoặc chương trình khác ;
  • (ii) cung cấp nhân sự cho cơ sở của Khách hàng;
  • (iii) cung cấp hỗ trợ phát triển phần mềm hoặc mã hóa hoặc sử dụng bộ công cụ dành cho nhà phát triển phần mềm để tạo hoặc phát triển ứng dụng;
  • (iii) thanh toán hoặc hoàn lại cho Khách hàng các chi phí liên quan đến việc nhập khẩu hoặc xuất khẩu Sản phẩm Techcard, bao gồm giấy thông quan tùy chỉnh, giấy chứng nhận kiểm tra, giấy đăng ký và lệ phí giấy tờ khác
  • (iv) hỗ trợ các sản phẩm trong đó số sê-ri, dữ liệu bảo hành hoặc đề can đảm bảo chất lượng đã bị thay đổi hoặc bị xóa;
  • (v) sửa chữa các Sản phẩm Techcard đã hết hạn bảo hành;
  • (vi) hỗ trợ các mặt hàng tiêu hao không thể thay thế bao gồm, nhưng không giới hạn, pin, giấy, màng silicon, dung dịch làm sạch, khăn tắm, hộp mực máy in và / hoặc cáp.

 

Đối với phần cứng, các nghĩa vụ của Techcard dưới đây phụ thuộc vào việc Khách hàng cung cấp số sê-ri làm bằng chứng mua hàng và khi Techcard xác định rằng sự cố bị nghi ngờ thực sự là do khiếm khuyết về vật liệu hoặc tay nghề. Dịch vụ hỗ trợ không thể chuyển nhượng và bất kỳ giao dịch mua nào từ bên thứ ba không phải là Đối tác kênh được ủy quyền của Techcard sẽ không đủ điều kiện cho Dịch vụ hỗ trợ.

 

Dịch vụ Hỗ trợ có thể bị gián đoạn trong một khoảng thời gian ngắn do bảo trì theo lịch trình và theo cách khác do Techcard xác định trên cơ sở hợp lý về mặt thương mại.