QUY TRÌNH VÀ CÁC QUY ĐỊNH VỀ GIAO NHẬN HÀNG HOÁ PHÙ HỢP VỚI CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CỦA TECHCARD.

1. Sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h làm việc (không gồm ngày nghỉ) và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. 

2. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày hoặc sớm hơn kể từ ngày nhận được thanh toánđơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.

- Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: (i) Địa chỉ khách hàng không đúng, (ii) Không tìm thấy địa chỉ, (iii) Địa chỉ đã thay đổi, (iiii) Khách hàng không có ở nhà, (iv) Nhân viên giao hàng không liên hệ được với người nhận, (v) Thiên tai, Hỏa hoạn,... Nếu vì lý do của Techcard, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.

- Trường hợp đã quá thời gian dự kiến mà khách hàng vẫn chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian này, nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Hoãn hoặc Huỷ đơn hàng,...) mà bên Dịch vụ Chuyển phát chưa phát thành công, vui lòng thông báo lại Techcard để chúng tôi giải quyết với bên Dịch vụ chuyển phát.

3. Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Nếu Quý khách uỷ quyền nhận hàng, vui lòng hướng dẫn người nhận kiểm tra đúng quy định.

4. Sau khi xác nhận đã giao hàng thành công, Techcard chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

- Tất cả các sản phẩm Techcard bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: (i)Hóa đơn bán hàng; (ii) Phiếu giao hàng; (iii) Biên bản giao hàng (theo yêu cầu);(iv) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng hoá, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.

Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:

1. Nhận hàng trực tiếp tại văn phòng Techcard:

Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và chi nhánh của Công ty cổ phần Công nghệ Thẻ Việt Nam, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty và các chi nhánh.

2. Nhân viên Techcard giao hàng tại nhà:

Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nhân viên Techcard sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).

Một số trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩm cần lắp đặt hoặc giá trị lớn Techcard sẽ giao Miễn Phí tận nhà tại Tp. HCM, Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

3. Chuyển phát giao hàng tại nhà:

Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa Techcard sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.

- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

- Thời gian giao hàng tùy thuộc vào lựa chọn đơn vị Chuyển phát và loại hình dịch vụ (Thường, CP Nhanh…).

4. Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn, phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.